DOTS36 – (แฟนแอ็คเค้าท์) “ไวท์เดย์” แฟนมีตกับ JYJ!

(แฟนแอ็คเค้าท์) “ไวท์เดย์” แฟนมีตกับ JYJ!

Thai translation by LookkaewDOT_Thailand and PobkyDOT_Thailand
Proofread by PobkyDOT_Thailand and LookkaewDOT_Thailand

มา แล้วค่ะ แฟนแอ็คเค้าท์แบบยาวมากๆ จากแฟนมีท ก่อนจะเริ่มต้องบอกก่อนว่าอาจมีรายละเอียดบางอย่างที่ละไว้ไม่ครบ โปรดให้อภัยด้วยนะคะถ้ามี (เราแบ่งไว้เป็นสองตอนค่ะ นี่ใช้เวลานานกว่าที่เราคิดไว้นะเนี่ย…)

JYJ โผล่ขึ้นมาบทเวทีพร้อมกับเพลง Empty ว้าว… เราไม่เคยเห็นจุนซูเต้นมาก่อนแต่เขาเต้นเก่งมาก (ไม่ใช่เพราะเราลำเอียงชอบจุนซูนะ เขาเก่งงง) การเต้นของเขามีพลัง เซ็กซี่และเข้าจังหวะในเวลาเดียวกัน เขาเต้นเป็นจริงๆ ทุกครั้งที่จุนซูเด้งสะโพกหรืออก แฟนๆ จะกรี๊ดคลั่งกันใหญ่เลยค่ะ

และ หลังจากเพลงแรกผ่านไป พวกเขาก็นั่งลงและเริ่มพูดคุย พวกเขาพูดถึงเรื่องแผ่นดินไหว แจจุงและยูชอนกำลังทานข้าวเย็นอยู่ตอนที่ทราบข่าว แจจุงบอกว่าพวกเขาเป็นกังวลมากและกว่าเขาก็ได้นอนก็ปาเข้าไปตั้งตีห้าแล้ว จุนซูบอกว่าเขาโอเคและขอโทษด้วย พวกเขาเป็นห่วงประเทศญี่ปุ่นและขอร้องให้แฟนๆ ให้การช่วยเหลือและสนับสนุนญี่ปุ่นด้วย พวกเขายังพูดคุยกันเรื่องละครเพลง Tears of Heaven ด้วยค่ะ
ยูชอน: จุนซูแสดงดีมากครับ และเรื่องทวิตของแจจุง (อันที่บอกว่ายูชอนร้องไห้) ผมมีอะไรจะพูดล่ะ… ใครบ้างไม่ร้องไห้? (หมายความว่าแจจุงเองก็ร้องไห้)
แจจุง: จุนซูเยี่ยมมากครับ เขาทำได้ดีมากจริงๆ ในฐานะสมาชิกวงแล้วผมภูมิใจมากครับ ร้องไห้แล้วจะผิดอะไรล่ะ?

จากนั้นก็มีช่วงที่เรียกว่า “บอกผมว่าคุณกำลังคิดอะไรอยู่” (แปลได้ไม่ดี ขอโทษทีค่ะ)
สมาชิก แต่ละคนจะได้หัวข้อคนละหัวข้อ และพวกเขาจะพูดสั้นๆ เกี่ยวกับเรื่องนั้นและชมคลิปวิดีโอของการสัมภาษณ์สมาชิกอีกคนในเรื่องเดียว กัน

คนแรกคือยูชอน หัวข้อแรกสำหรับเขาคือตุ๊กตาหิมะซัลอินจา (แฟนเก่าของเขา *หัวเราะ*) ยูชอนบอกว่าเขาไม่คิดว่าภาพนั้นจะเป็นประเด็นขนาดนี้ เขาแค่ทำตลกๆ แต่ซัลอินจาได้ออกทีวีและอะไรอีกเยอะแยะ เขาบอกว่าพวกเขาเลิกกันไปและพิธีกรถามว่าเพราะอากาศเริ่มอุ่นแล้วใช่ไหม? ยูชอน “อ้อ… ครับ… และมันมีข่าวอื้อฉาวเรื่องเรา เพราะงั้นเราเลยทะเลาะกันและเลิกกันในที่สุดครับ” ส่วนคลิปวิดีโอนั้นเป็นการสัมภาษณ์จุนซู เขาถูกถามว่าคิดยังไงกับเรื่องซัลอินจา
จุนซู: ผมรู้สึกสงสารเขานะครับ.. เขาคงเหงามากจริงๆ… ผมสงสารเขาจริงๆ นะครับ… *หัวเราะ*

หัว ข้อเรื่องที่สองคือเรื่องที่ยูชอนส่งแมสเสจและจดหมายไปยังสถานีวิทยุ (ช่วงนี้เขาทำอย่างนั้นบ่อย) ทั้งแจจุงและจุนซูให้สัมภาษณ์เรื่องนี้
จุนซู: ผมรู้สึกสงสารเขาอีกแล้วครับ เขาเบื่อ… ผมจะเล่นกับเขาให้บ่อยขึ้นครับ
แจจุง: ทำไมเขาถึงทำอย่างงั้นนะ? เขาตามล่าของขวัญฟรีหรือเปล่า? ผมไม่เข้าใจครับ
(อุ๊ย ลืมไปเรื่องนึงคือเรื่องรางวัลนักแสดง)
แจจุง: ผมรู้ว่าเขาจะได้ทั้งสามรางวัลเลยครับ ผมคิดว่าระหว่างนักแสดงหน้าใหม่ยอดเยี่ยมอาจจะยากอยู่ซักหน่อยและผมรู้ว่าเขาจะได้ครับ

คนที่สองคือแจจุง หัวข้อของเขาก็คือเรื่องที่เขาร้องไห้หลังจบคอนเสิร์ต JYJ ครั้งแรกในโซล
แจ จุง: ขั้นตอนทั้งหมดในการเตรียมงานคอนเสิร์ตมันยากมาก C-Jes เป็นบริษัทใหม่และพนักงานก็ใหม่ทั้งหมด ดังนั้นการทำงานร่วมกันจึงไม่ราบรื่นเหมือนเมื่อก่อน มันเป็นภัยธรรมชาติเลยล่ะครับ… ตอนที่เราแสดงจบอย่างประสบความสำเร็จ อารมณ์และความคิดที่ผมเก็บไว้เป็นเวลานานก็ระเบิดออกมา ผมเห็นจุนซูกับยูชอนแล้วผมก็รู้สึกซาบซึ้งมาก ผมกอดทั้งสองคนและบอกว่าขอบคุณและพี่รักนายนะ
จุนซู: พวกเขาร้องไห้กันนิดหน่อยตอนที่เรากำลังตบไหล่พี่แจจุงครับ
แจ จุง: ตอนที่ผมกอดจุนซู น้ำตาผมไหลลงมาโดนแก้มจุนซูครับ จุนซูบอกว่า ขอบคุณครับพี่และตอนนั้นผมยิ่งร้องไห้มากขึ้น ตอนที่เราพูดพร้อมกัน ยูชอนบอกว่าไม่เป็นไรนะพี่และตบไหล่ผม ผมจำเรื่องที่สมาชิกวงตบไหล่ผมไม่ได้มากนักจนถึงตอนนี้ ผมรู้สึกซาบซึ้งอีกแล้ว… อ้าจากนั้นก็เป็นคลิปสัมภาษณ์จุนซู
จุนซู: นั่นเป็นครั้งแรกที่ผมเห็นแจจุงร้องไห้หนักขนาดนั้นต่อหน้า เขาพยายามแบกภาระไว้ทั้งหมดตลอดครับ แต่ผมอยากจะแบ่งรับภาระไว้ พวกเราแบกรับร่วมกันได้ เขาบอกเราว่าขอบคุณและพี่รักนายนะ พอได้ฟังอย่างนั้น ผมคิดว่าผมควรจะรักมากขึ้น… (จำตอนสุดท้ายไม่ได้ค่ะ)

หัว ข้อที่สองคือเรื่องทวิตเตอร์ของเขา เรื่องว่าเขามีคนตามอ่านทวิตเตอร์มากกว่าอีกสองคน จุนซูและยูชอนบอกอยู่ตลอดว่า “บอกเขาอย่างที่ปกติพี่พูดกับเราสิ~~ พี่คิดว่าพี่ดีที่สุดน่ะ~” แจจุงหัวเราะและบอกว่า “เปล่า เปล่า… ผมไม่ได้คิดว่านั่นเป็นเรื่องจริง…” แต่สุดท้ายแล้วเขาก็ยอมรับอย่างนั้นออกมา

คลิปวิดีโอสัมภาษณ์
ยูชอน: เขามีคนตามอ่านมากกว่า.. ถึงแม้ว่าผมจะเริ่มเล่นทวิตเตอร์ก่อน… (จำต่อจากนี้ไม่ได้แล้วค่ะ ขอโทษที)
สมาชิกคนหนึ่งบอกว่ามันแตกต่างไปตามประเทศและพื้นที่เมืองต่างๆ (ซึ่งก็จริงๆ มากๆ *หัวเราะ*)

จุนซูเป็นคนสุดท้าย หัวข้อของเขาคือเรื่องความรักต่อแมว! พิธีกรถามว่า คุณเสพติดแมวหรือเปล่าครับ? คุณมีแมวกี่ตัวครับ?
จุนซู: เอิ่ม… หกครับ…
พิธีกร: จำชื่อได้หมดไหมครับ?
จุนซู: แน่นอนครับ!
พิธีกร: แยกแต่ละตัวออกไหมครับ?
จุนซู: ครับ แน่นอนครับ! แต่ละตัวเป็นคนละพันธุ์กันหมด…
พิธีกร: บอกชื่อแมวทุกตัวของคุณหน่อยครับ
จุน ซู: แฮ่ม… ไทเกอร์ (เขาออกเสียงว่า ทายยย~เกอร์ ไทเกอร์เป็นเบอร์หนึ่งสำหรับจุนซู!) เลโอ บาคิระ ไลอ้อน… เอ่อ.. คาชิยะสุ แชโดว์ ผมเพิ่งตั้งชื่อให้แชโดว์เมื่อไม่นานมานี้ครับ (น้ำเสียงภูมิใจมาก) แชโดว์~ (เน้นอีกรอบ *หัวเราะ* น่ารักจริงๆ!!) ครับ แค่นั้นแหละครับ
พิธีกร: แมวหกตัว… ทำไมถึงเลี้ยงเยอะจังครับ? ไม่ลำบากเหรอครับ?
จุนซู: เอิ่ม.. พวกมันน่ารักกันทุกตัวเลยครับ พอผมจินตนาการว่าถ้ามีตัวใดตัวหนึ่งหายไป มันช่างรู้สึกว่างเปล่าครับ
พิธีกร: วางแผนจะเลี้ยงเพิ่มไหมครับ”
จุน ซู: ทุกคนรอบข้างผมอยากให้ผมหยุดครับ มีขนร่วงไปทั่วและผมมีปัญหาจมูกอักเสบและผมคิดว่ามันแย่ลงหน่อยน่ะครับ ดังนั้นตอนนี้เลยไม่อนุญาตให้พวกแมวเข้ามาในห้องนอนแล้วครับ เวลาผมกลับบ้าน แมวหกตัวจะนั่งอยู่หน้าประตู รอผมอยู่ (และเขากำมือมาทางด้านหน้า ทำท่าเลียนแบบแมว… น่ารักจริงๆ!!)

จากนั้นก็เป็นคลิปวิดีโอสัมภาษณ์
ยู ชอน: เขาเพี้ยนครับ ผมหวังว่าเขาจะคิดเรื่องอื่นด้วย.. เขาสามารถไปเรียนต่ออีกได้ แมวเขาเป็นพันธุ์แพงๆ ทั้งนั้นด้วยครับ เขาต้องรวยนะเนี่ย
แจจุง: เขาเพี้ยนจริงๆ ครับ คุณรู้ไหม? จุนซูแค่ชอบมองแมวตัวเอง เขาชอบเล่นกับพวกแมว แต่ผู้จัดการเขาเป็นเป็นคนดูแลแมว เป็นคนตามเก็บกวาดขนตลอดครับ

เราจะตัดจบการพูดคุยเรื่องแมวไว้แต่เพียงเท่านี้ มันเริ่มยาวเกินไปละค่ะ ฮ่าๆ
เรา ไม่รู้ว่าจำถูกไหม เราอาจจะจำลำดับสลับไปมา เราคิดว่าพวกเขาร้องเพลงชาจัตตะหลังจากนี้ และ… จากนั้นก็ไม่ชัวร์แล้วค่ะ พวกเขาเก่งกันมาก! จุนซูดูมีความสุขมากๆ ค่ะ.. และเสียงของแจจุงก็นุ่มและเพราะมากเวลาเขาร้องเพลง อ๊า!

ช่วงที่สอง คือการเล่นเกมกับผู้จัดการของพวกเขา รางวัลคือคูปองไปเที่ยวสองวันและคูปองสำหรับโรงแรม W ส่วนบทลงโทษคือการดื่มเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ (ซึ่งรสชาด.. แหยะ…) เกมแรกชื่อว่า Chamchamcham คือการเล่นเป่ายิ้งชุบและผู้ชนะจะได้โจมตี ผู้โจมตีจะชี้นิ้วไปที่หน้าของคู่ต่อสู้และร้องว่า chamchamcham! จากนั้นก็ชี้นิ้วไปทางซ้ายหรือขวา ถ้าคู่ต่อสู้หันหน้าไปทางเดียวกับนิ้ว คนที่โจมตีจะเป็นฝ่ายชนะ จุนซูชนะผ่านรอบแรกโดยไม่ต้องเล่น ส่วนแจจุงชนะยูชอน (และผู้ชนะสามารถตีหัวอีกคนด้วยของเล่นเด็กได้ แจตีชอนซะแรงจนของเล่นหักเลยค่ะ) จากนั้นแจจุงก็ชนะจุนซูอีก

เกมที่ สองคือเกมพับหนังสือพิมพ์ กฎของเกมคือว่าตอนแรกคุณขึ้นไปยืนบนหนังสือพิมพ์กับทีมของคุณ และถ้าผ่านได้ก็พับหนังสือพิมพ์ครึ่งนึงแล้วขึ้นไปเหยียบใหม่ หนังสือพิมพ์จะแผ่นเล็กลงเรื่อยๆ ดังนั้นจึงสำคัญที่จะไม่ร่วงลงมา พวกเขาเล่นกับผู้จัดการ จุนซูเป็นคนแรกเลยที่ตก ยูชอนกระโดดเกาะผู้จัดการเขา! และแจจุงกระโดดเกาะหลังผู้จัดการ *หัวเราะ* ยูชอนชนะรอบสอง

เกมสุดท้ายคือเกมต่อย คุณต่อยเครื่องต่อยมวยแล้วดูว่าใครได้คะแนนสูงสุด ยูชอนต่อยพลาดและได้ศูนย์คะแนนในตอนแรก จุนซูวิ่งไปที่บอร์ดเขียนคะแนนเพื่อเขียนเลขศูนย์ เขาตะโกนเสียงดัง “ศูนยยยย์~~~” จากนั้นยูชอนก็วิ่งไล่กวด พยายามจะหยุดเขา มันตลกมากค่ะ *หัวเราะ* ทีมของแจจุงชนะรอบสุดท้าย ดังนั้นเขาเลยได้รางวัล ส่วนยูชอนกับผู้จัดการต้องดื่มเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ

จากนั้นเราคิด ว่าพวกเขาแสดงเพลง Mission มันเยี่ยมจริงๆ ว้าว แค่ว้าว… เพลง Mission ควรจะได้ออกทีวีเดี๋ยวนี้เลย! การเต้นดีมากๆ ค่ะ การเต้นของจุนซูแปลกดี… มีพลัง เซ็กซี่ เข้าจังหวะและพริ้วไหวในเวลาเดียวกันค่ะ

ตอนที่ 2:

พวกเขามีแขกรับเชิญด้วย! ช่วง “พูดคุยกับเพื่อนรักของพวกเขา”
จุนซูเชิญชินยองซุก (Shin Yong Suk นักแสดงละครมิวสิคัลเรื่อง Mozart) แจจุงเชิญคิมซองซู (Kim Sung Suนักร้อง) และยูชอนเชิญยูฮวานมา
มันเป็นการพูดคุยสั้นๆ
ชินยองซุกแนะนำตัวเองว่า “สวัสดีค่ะ ฉันชินยองซุก ผู้ที่กลายเป็นแฟนเพลงเซียผ่านเรื่องโมสาร์ทค่ะ”
เธอ ยังบอกว่าจุนซูเป็นอัจฉริยะ และเขามีอารมณ์ความรู้สึกแบบที่คนอื่นไม่มี เธอไปดู Tears of Heaven และก็ร้องไห้ เธอยังบอกอีกว่าเธออยากเป็น “ลินห์”!
พอ พิธีกรถามว่าจากทั้งห้าคน (JYJ คิมซองซู และยูฮวาน) ใครมีลักษณะเหมือนชายในฝันของเธอ เธอแกล้ง (ฉันคิดว่าแบบนั้นนะ) ทำเป็นคิดครู่หนึ่งแล้วบอกว่า “จุนซู!”
คิมซอนซูเป็นคนที่ตลกมากๆ ของแกล้งแย่แจจุงตลอด พิธีกรถามเขาว่าผู้หญิงแบบไหนที่คุณอยากจะแนะนำให้แจจุง
เขาพูดว่า “…นายอยากคบกับคนแบบไหนล่ะ? ถ้าผมบอกว่าคนนี้ แล้วเขาจะคบหรือเปล่า?”
แฟนๆ พากันตะโกน ฉัน!! ฉัน!! เขาก็ “โอ้ คนนี้เป็นไง? (ชี้ไปที่แฟนคนหนึ่ง) คบกับใครสักคนก็ได้ที่นายต้องการไปเถอะ”
ยูฮวานเล่าเรื่องที่ยูชอนให้เขาจับผึ้งมาให้ด้วยมือเปล่าและเขาก็โดนผึ้งต่อย
เขาจึงถามยูชอนว่าทำไมยูชอนถึงให้เขาทำแบบนั้น ยูชอนตอบว่า “ก็ผมอยากได้ผึ้งนี่นา”
ก่อนจะกลับชินยองซุกร้องเพลง Golden Star และว้าว ฉันขนลุกเลย มันดีมากๆ ที่ได้ยินเพลงนี้อีกครั้ง เธอเป็นนักร้องที่ยอดเยี่ยมจริงๆ
ก่อนที่เธอจะเริ่มร้อง เธอบอกว่า “ฉันต้องการร้องเพลงให้กับ JYJ เนื้อเพลงของเพลงนี้คือถ้อยคำที่ฉันอยากจะบอก(ให้)พวกเขา”

หลังจากนั้น JYJ ก็ร้องเพลง Be My Girl Remix พวกเขาให้แฟนๆ ทำ flashmob “อีกแล้ว”
หนุ่มๆ ดูท่าทางจะชอบ flashmob จริงๆ ฮ่าๆ (แฟนๆ เตรียมตัวกันให้พร้อมไม่ว่าคุณจะไปไหน! พวกเขาจะให้คุณ ทำ flashmob แน่ๆ!)
แต่ที่นั่งมันแคบมาก และบอกตามตรงชั้นสามมันน่ากลัวมาก น่ากลัวมาก มาก มาก มันสูงมาก และทางเดินก็แคบและน่ากลัว
แต่ ฉันจะทำยังไงได้? JYJ อยากให้ทำนี่นะ ฉันลงมือเต้น พวกเขาดูมีความสุขมากๆ และภูมิใจในตัวแฟนๆ ทั้งสามคนลอยไปมาทั่วเวที (น่าจะหมายถึงกระโดดโลดเต้นไปทั่วเวที)

เกมที่สามคือ Ideal Fan Worldcup
พวกเขาจะต้องเลือกตัวเลือกจาก A หรือ B ที่ปรากฏอยู่บนจอ พอตัวเลือกที่ถูกเลือกเข้ารอบไปก็จะไปแข่งกันเองอีกเหมือนฟุตบอลโลก

– ฉันสามารถแม้แต่ดูหนังโป๊กับ JYJ ก็ยังได้นะ
– ถ้าฉันต้องคบกับ JYJ ฉันขาดทุนนะเนี่ย
– ฉันยินดีที่จะเข้ากรม (เกณฑ์ทหาร) ไปกับ JYJ
– ฉันเชื่อในตัวพวกคุณและจะรอคอยพวกคุณเสมอ
– ฉันจะทำหน้าที่ของฉันให้ดีและจะรัก JYJ ไปด้วยในเวลาเดียวกัน
– ฉันจะตั้งใจเรียนและทำงานวันธรรมดาเพื่อได้พบกับ JYJ
– ฉันบินมาจากแคนาดาเพื่อมาหา JYJ
– ฉันเป็นแฟนที่ทุ่มเทประชาสัมพันธ์ JYJ ต่อชาวต่างชาติ (มันอยู่ในตัวเลือก B ฉันพยายามตะโกนเสียงดัง B!! B!!! นั่นฉันเอง แต่พวกเขาเลือกข้อ A….)
– ฉันเป็นสาวแสบ (Bad girl) อ่า ฉันลืมอีกแล้ว
– ฉันเป็นแฟนคนที่หน้าแดงเวลา JYJ มองมาที่ฉัน
– ฉันทิ้งแฟนไว้เพื่อมาที่นี่และมาหา JYJ
– ฉันสามารถร้องเพลงต่อหน้า JYJ ได้อย่างมั่นใจ เพราะฉันร้องเพลงเพราะ
– ฉันสามารถทำให้ JYJ หัวเราะได้โดยการเลียนแบบโดราเอมอน

… ฉันจำไม่ได้แล้ว.. ขอโทษด้วยนะความทรงจำฉันมันลอยหายไปแล้ว….

ผู้ชนะในรอบสุดท้ายคือ “ฉันเชื่อในตัวพวกคุณและจะรอคอยพวกคุณเสมอ”
ฉัน ประหลาดใจมากที่ได้เห็นว่าพวกเขาจริงจังกับเกมนี้กันขนาดไหน เราต่างก็รู้ว่าเกมนี้ทำมาสนุกๆ แต่พอรอบแรกเริ่มขึ้นบนจอจุนซูก็บ่นว่า “มันยากมากเลยอ่ะ เราจะเลือกได้ไงเนี่ย?”
พวกเขากังวลว่าแฟนๆ บางคนอาจจะเสียใจ (จริงๆ แล้วไม่มีใครจะเสียใจหรอกนะ หนุ่มๆ..) ทุกครั้งพิธีกรจะให้เวลา JYJ คิดครู่หนึ่งในการเลือก A หรือ B พวกเขาปรึกษากันจริงจังมากๆ
ฉันรู้สึกได้เลยว่าพวกเขาห่วงใยความรู้สึก ของแฟนๆ มากขนาดไหน พิธีกรดูจะประหลาดใจมาก เขาเอาแต่พูดว่า “เอาน่า ไม่ต้องจริงจังกันมากเกินไปสิครับ”
(จุนซูจริงจังมากเป็นพิเศษ เขาขมวดคิ้ว จ้องจออยู่นานมาก)

“ฉันสามารถแม้แต่ดูหนังโป๊กับ JYJ ก็ยังได้นะ”
พิธีกร: จุนซู คุณดูหนังโป๊หรือเปล่าครับ?
จุนซู: อะไรนะครับ?!!
แจจุง: พวกเราทุกคนดูหนังโป๊ครับ~
จุนซู: ไม่ ไม่ นายหมายถึง’เคย’ดู เดี๋ยวนี้ไม่ได้ดูแล้ว
แจจุง: ผมยังดูอยู่บ้างบางครั้งเวลาผมเบื่อๆ (แจจุง…แสดงว่านั่นคืองานอดิเรกหนูสินะ…)
ยูชอน: พรุ่งนี้จะมีพาดหัวข่าวลงหนังสือพิมพ์ “คิม แจจุงจาก JYJ ติดหนังโป๊!”
จุน ซูปฏิเสธที่จะตอบคำถามเพราะว่าพ่อแม่ของเขามาร่วมงานด้วย (ซึ่งแปลว่าเขา…?!) แต่ที่ตลกก็คือ แจจุงบอกว่า “พ่อกับแม่ผมก็มาเหมือนกัน~” ก๊ากกก

พิธีกรถาม JYJ ว่า ทำไมพวกเขาถึงเลือก “ฉันเชื่อในตัวพวกคุณและจะรอคอยพวกคุณเสมอ”
แจ จุงตอบว่า “ผมชอบประโยคนั้นครับ คุณไม่ต้องพูด ฉันรักคุณ คุณไม่ต้องพูด ฉันจะรอคุณ คุณไม่ต้องมางานก็ได้ คุณไม่ต้องซื้อซีดี คุณแค่อยู่ที่บ้านและดูพวกเราทางทีวี ผมมีความสุขมากถ้าได้มีผู้คนที่สนับสนุนเราเพิ่มขึ้นแม้ว่าพวกเขาจะไม่ แสดงออกมาก็ตาม”

หลังจากนั้นทีมงามก็นำรถเข็นที่เต็มไปด้วยลูกอมออกมา ซึ่งเป็นของแจกแฟนๆ (พวกเขาแจกตอนหลังจบงาน)
JYJ เอาแขนล้วงลงไปคนๆ ลูกอม จับลูกอม และเอาหน้าพวกเขายื่นลงไปในนั้น เพราะว่าพิธีกรบอกให้พวกเขาทำ เพื่อที่แฟนๆ จะได้ลูกอมที่มีกลิ่มของพวกเขาติดไปด้วย ฮ่าๆ

ฉันจำได้ว่าพวกเขาเปิดวิดิโอโฆษณาคอนเสิร์ตด้วย มีข้อความขึ้นว่า “คิมแจจุง ผู้กำกับเวที” อ่า ฉันภูมิใจในตัว JYJ จัง 🙂
หลังจากนั้นก็เป็นเพลง Empty Remix ทุกคนยืนขึ้นแล้วก็โบกแท่งไฟ
อีกแล้ว… การเต้น..ของจุนซู.. อ่า… น่ารักมากๆ เหมือนลูกหมากระโดดโลดเต้นไปมาเลย XD

ฉันจำไม่ได้ว่าหลังจากนั้นพวกเขาทำอะไร… เอ่อ…
ฉันขอข้ามไปก่อน และจะมาเพิ่มเติมถ้าฉันนึกอะไรขึ้นมาได้

อ่อ ใช่แล้ว!! มันมีวีดิโอตอนโทรศัพท์ด้วย มันเหมือนสัมภาษณ์ แต่เหมือนคุยโทรศัพท์มากกว่า XD
แบบนี้..
ตรื้ด……ตรื้ด…. คลิก [ข้อความบรรยาย: โทรศัพท์จากแจจุง] แล้ววีดิโอก็เริ่ม
พวกเขาถ่ายออกมาเหมือนกำลังคุยโทรศัพท์อยู่กับแฟน
ฉันจะแปลบทสนทนาให้

โทรศัพท์จากแจจุง

แจ จุง: อะ สวัสดี? แฟนมีตติ้งวันนี้เป็นไงบ้าง? มันมีเรื่องแสดงความรักเยอะไปหน่อยใช่ม่าาา? ที่จริงผมพยายามกั๊กๆ มันไว้แล้วนะ เพราะว่าที่รักกำลังดูอยู่ (อ๊าาา) คุณรู้ใช่ไหมว่าวันนี้เป็นวันอะไร? วันไวท์เดย์! ฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่า ถ้าผมพูดแบบนี้เองมันจะดูตลกไหมอะ? สุดที่รักคุณไม่ได้ให้ช็อคโกแล็ตผมตอนวันวาเลนไทน์นี่ ใช่ไหม? ดังนั้นผม.. เอ่อ.. ผมคิดว่านี่น่าจะเป็นเรื่องพิเศษสุด.. ผมเลยถ่ายคลิปตอนคุยโทรศัพท์.. ปีหน้าเรามาอยู่ด้วยกันนะ แล้วก็วันไวท์เดย์ปีหน้าด้วย และรักกันอย่างมีความสุข! ขอบคุณนะครับ ตอนนี้ก็ดึกมากแล้ว ฝันดีนะครับ แล้วพรุ่งนี้ผมจะโทรหาน๊าาาา บาย~

มันหวานนนนนนนมากกกกก! และแจจุงก็ดูหล่อมากๆ ด้วย ฉันพนันว่าแฟนๆ ครึ่งหนึ่งต้องหน้าแดงแน่ๆ
เสียงแจจุงก็หวานนและอ่อนโยนด้วย ฉันรู้สึกเหมือน… เหมือนฉันเป็นแฟนเขาจริงๆ เลย

โทรศัพท์ของจุนซู
จุนซู: อ่า พรุ่งนี้เป็น เอ่อ วันไวท์เดย์ ฮีฮี่ (น่ารักก)
เพราะ งั้นผมเลยถ่ายคลิปนี้ ผมกอบกู้ประเทศที่แสนใหญ่โตมาหรือไงนะ หรือ ผมชาติที่แล้วผมช่วยกอบกู้ประเทศต่างๆ ไว้กี่ประเทศกัน ผมถึงได้มาพบคุณ?
(เสียงดังมากจนฉันฟังไม่ได้ยินT__T) …ผมมองดูตัวเองที่สามารถทำได้แล้ว… ผมรู้สึกมีความสุข.. ผมมีความสุขที่เป็นคุณ…
อืม.. ตลอดมา.. ผมขอบคุณที่คุยคอยอยู่เคียงข้างผม คิดถึงผมเพียงคนเดียว รอคอยโทรศัพท์จากผมเท่านั้น.. และผมขอบคุณที่มอบความเข็มแข็งให้แก่ผม ดังนั้นผมจึงคิดถึงแค่คุณคนเดียว และมองแต่คุณ
ขอบคุณ ขอบคุณมากครับ ผมจะอยู่เคียงข้างคุณตลอดไป ผมรักคุณ อิยะฮะฮ่า

แม่เจ้า ฉันไม่เคยคิดมาก่อนว่าจุนซูจะพูดอะไรแบบนี้ และวีดิโอก็ดูดีมากๆ
เขานั่งอยู่บนโซฟา แสงอาทิตย์ส่องมาที่เขา.. เสียงเขาดูอายๆ และเสียงหัวเราะเขาก็น่ารักน่าเอ็นดูสุดๆ…
แฟนๆ พากันร้อง อ๊าาาาาาาาาา

ตอน วีดิโอโทรศัพท์ของยูชอน เสียงรบกวนมันดังมาก ไม่ใช่ว่าแฟนๆ เสียงดัง แต่เสียงที่อัดมามันมีเสียงดังรบกวน ฉันจึงฟังไม่ออกว่าเขาพูดว่าอะไร

ฉันจำไม่ได้ว่าพวกเขาพูดอะไรหรือเปล่า.. พวกเขากล่าวคำลา แต่แฟนๆ ยังอยู่แล้วก็อังกอร์
หลังจากนั้นสักนาทีพวกเขาก็ออกมา เพลงอังกอร์คือเพลง Fallen Leaves
พอแจจุงเริ่มร้องเพลง Fallen Leaves ฉันก็เหมือนหยุดหายใจ จริงๆ นะ เสียงของเขาทำให้ฉันซาบซึ้งมาก
สภาพร่างกายของพวกเขาวันนี้ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ แจจุงกับยูชอนเป็นหวัด และจุนซูดูเหนื่อยมาก เสียงจุนซูดูแหบๆ ตลอดงาน
แต่ว่าพวกเขาก็ยังแสดงออกมาได้สุดยอด และทำให้คนดูซาบซึ้งไปด้วย ยูชอนน้ำตาคลอๆ และสีหน้าของจุนซู…
เขา ร้องไห้ทุกครั้งที่เขาร้องเพลงนี้ เพลงของพวกเขามีเรื่องราวที่มีความหมายอยู่ในนั้น ความรู้สึกมากมายได้ถึงบรรจุลงในเวลาไม่กี่นาทีนั้น
ตอนนั้นแฟนๆ ก็เริ่มร้องไห้ บทเพลงมันช่างไพเราะเหลือเกิน…

พอเพลงจบ แจจุงก็เปิดไมค์ขึ้นมา

Source: naver blog, DC Inside
Trans by: @alles2012 1, 2
Shared by: JYJ3
Link : http://jyj3.wordpress.com/2011/03/12/fanac…eting-with-jyj/

==================================================

(แฟนแอ็คเค้าท์) ถอดความจากคำพูดสุดท้ายของ JYJ ในไวท์เดย์

หลัง จากสมาชิกวงร้องเพลง Fallen Leaves พวกเขาก็มีช่วงที่ไม่ได้เตรียมไว้ล่วงหน้าซึ่งพวกเขาพูดอย่างลึกซึ้งเกี่ยว กับความรู้สึกแทนการกล่าวลา ข้างล่างคือคำแปลจากการถอดความโดยแฟนที่อยู่ในงานด้วย

JYJ: ขอบคุณครับบบ~
แจจุง: พวกเรา..
แฟนๆ: รักคุณ! รักคุณ! รักคุณ! (การโต้ตอบแบบนี้เกิดขึ้นบ่อยๆในเกาหลี.. lol)
แจ จุง: อ่า ขอบคุณครับ พวกเราควรจะลงจากเวทีหลังจากร้องเพลง Fallen Leaves ตอนนี้ทีมงานคงกำลังงงว่า “ทำไมพวกเขายังอยู่บนเวทีกันอีกนะ…?”
พวกเรารู้สึกขอบคุณมากๆ…
แฟนๆ: รักคุณ! รักคุณ! รัก…(เสียงค่อยๆเบาไป)
แจ จุง: ขอบคุณครับ ยูชอนตั้งชื่องานแฟนมีทครั้งนี้ว่า “Sweet Whiteday Date with JYJ” ขอบคุณนะครับที่มา…และแฟนๆที่ไม่สามารถมาได้เพราะว่าพวกเขาไม่ได้รับเลือก…
แฟนๆ: ตั๋ว! ตั๋ว!
แจ จุง: ถ้าหากมีแฟนๆที่ไม่ได้มางานในวันนี้ โปรดบอกพวกเขาด้วยว่าเรามีเวลาที่ยอดเยี่ยมด้วยกันวันนี้…พวกเราคิดว่าจะจัด ในสถานที่ที่ใหญ่กว่านี้ เพราะว่าเราอยากจะเจอแฟนๆได้เพิ่มขึ้น…แต่โปรดบอกพวกเขาด้วยนะครับว่าเรา เสียใจที่ไม่สามารถให้พวกเขามาได

ยูชอน: Fallen Leaves เป็นเพลงที่ดีใช่ไหมครับ? ผมชอบมันมากๆเลย…
แฟนๆ: คยาาา!!
ยูชอน: พวกคุณเยียวยาจิตใจของพวกเรา.. (แฟนๆบนชั้นสามส่งเสียงดังมาก…โดยเฉพาะแฟนๆอาจุมม่าของยูชอน คนเขียนเลยไม่ค่อยได้ยินค่ะ-____-)
ผม ชอบชื่อ JYJ มาก…ขอบคุณมากนะครับ…ขอบคุณสำหรับความรักที่ให้พวกเราที่ทำให้เราสามารถใช้ ชีวิตอย่างมีความสุขได้ ตอนนี้ถึงเวลาที่เราจะต้องตอบแทน เราจะพยายามทำให้ดีที่สุด และพวกเราจะทำให้เห็น…
จุนซู: อืม…ขอบคุณครับ…(เขาใกล้จะร้องไห้..หยุดพูดเพราะเขาสะอื้น… กัดริ่มฝีปากและกล้ำกลืนน้ำตาของเขา…เขาสูดลมหายใจเข้าและพูดเสียงสั่น เครือ)
ขอบคุณนะครับ (เกือบจะสะอื้น เขาก้มหัวลงและเช็ดน้ำตาตัวเอง จากแฟนๆที่นั่งอยู่ใกล้ๆเวที พวกเขาเห็นน้ำตาของจุนซูไหลอาบแก้มและหยดน้ำตาตกลงมา)

แฟนๆเริ่ม ร้องไห้กัน ตั้งแต่จุนซูร้องไห้ แฟนๆก็น้ำตาไหลกันหมด ฉันจำได้ว่ามีครั้งสองครั้งที่เขาสะอื้นระหว่างร้องเพลงแต่ไม่เคยเห็นเขา ร้องไห้เต็มๆขณะที่พูดคุยเลย
ไม่มีใครคาดคิดมาก่อน (เพราะว่าจุนซูเป็นสมาชิกที่ไม่แสดงความรู้สึกออกมามากที่สุดแล้ว) ดังนั้นพอเขาร้องไห้ พวกเราทุกคนจึงเสียใจ+ตกใจ+ช็อค+ตะลึง

JJ: ขอโทษครับ…ช่วงพูดอันนี้ไม่ได้มีการเตรียมการมาก่อน เราไม่ได้ตั้งใจ ดังนั้นเลยกลายเป็นอารมณ์ของเราออกมาก่อน…มันเป็นเรื่องธรรมดาเหมือนที่จุน ซูเป็น พวกเรามีช่วงเกม “บอกพวกเรามาว่าคุณกำลังคิดอะไร” แต่ถ้าหากเราจะต้องบอกพวกคุณถึงสิ่งที่เราคิดจริงๆ เราคงต้องการสัก 4-5 ชั่วโมงเพื่อจะพูดเพียงอย่างเดียว บางทีนั่นอาจจะไม่พอด้วยซ้ำ
อย่างที่ ยูชอนพูด พวกเราดีใจจริงๆครับ เราเป็นคนธรรมดาที่รู้สึกแย่เมื่อเราไม่สามารถทำในสิ่งที่เราชอบ ไม่สามารถทำในสิ่งที่เราต้องการทำ และไม่สามารถแสดงออกถึงความรู้สึกของเราได้ แต่ตอนนี้มีผู้คนที่ช่วยพวกเราให้สามารถแสดงออกอย่างอิสระได้มากขึ้น ถึงแม้ว่ามันอาจจะไม่ใช่ 100% แต่การได้เห็นคนเหล่านั้นนั่งอยู่ตรงหน้าพวกเราก็ทำให้พวกเรารู้สึกดีใจ
เราจะพยายามให้มากขึ้น…เพื่อที่จะหลุดพ้นไปจากนี้…(จากสถานการณ์ตอนนี้ที่พวกเขาไม่สามารถทำในสิ่งที่อยาก
ทำได้)
Fan: พวกคุณทำได้!!!
JJ: เราจะทำให้เห็นอย่างที่ยูชอนพูด…ที่เราเลือกใน Ideal Fan WorldCup…เราไม่ต้องการอย่างอื่นอีกแล้ว เราจะขอบคุณถ้าหากพวกคุณเพียงแค่เชื่อใจเราและเฝ้าดูเรา
(แจจุงเริ่มน้ำตาคลอเหมือนกันหลังจากจุนซูร้องไห้ออกมา เขาสะอื้นนิดๆเหมือนกัน)
ขอบคุณสำหรับวันนี้มากครับ และขอบคุณทุกคนบนชั้นสอง ชั้นสามด้วย

JYJ: ขอบคุณครับ…ขอบคุณ! ถึงตอนนี้พวกเราคือ JYJ! ขอบคุณครับ..

_____________________

Source: DC TVXQ Gallery, 거ro거ro님
Translation Credit: JYJ3
Shared by: JYJ3
Link : http://jyj3.wordpress.com/2011/03/12/fanac…s-at-white-day/

This entry was posted in ไทย and tagged . Bookmark the permalink.

Leave a Reply

